Bạn muốn biết cách làm giàu ở nông thôn hiện nay? Bí quyết làm giàu từ nông nghiệp là gì? Làm giàu tại nông thôn có khó hay không?... Dưới đây là những ý tưởng kinh doanh làm giàu ở nông thôn mà rất nhiều người đã thành công.

I.  Kinh doanh hoa tươi, hoa để chậu

kinh doanh hoa

Kinh doanh hoa vốn ít lợi nhuận cao

  • Hoa cũng được coi là một loại nông sản tuy nhiên lại mang trong mình những đặc thù riêng cả về quy trình sản xuất lẫn thị trường tiêu thụ. Nhu cầu về hoa của thi trường luôn rất lớn mà chúng ta chỉ đáp ứng được phần nào.
  • Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh gì ở quê thì việc mở một shop hoa tươi là một ý tưởng không tồi để làm giàu tại chính quê hương mình. Nhu cầu về hoa thường không đều đặn giữa các tháng trong năm mà hầu như chỉ tập trung vào các dịp lễ, tết, 8-3, 20-10,… Sức mua mở rộng nhất được cho là dịp Tết khi mọi nhà đều có nhu cầu trang trí làm đẹp cho không gian của mình. Kinh doanh hoa tươi không nên có một địa điểm duy nhất cũng như không cố định bởi cố gắng chia thành nhiều chi nhánh nhỏ để tiếp cận với lượng khách hàng nhiều hơn. Ví dụ, vào dịp Ngày phụ nữ Việt Nam, bạn nên chia ra 2 – 3 địa điểm khác nhau như cổng trường học, cổng các cơ quan xí nghiệp nơi tập trung nhiều người qua lại để tăng đối tượng tiếp cận cũng như tăng sức mua. Ngoài ra, nhận cung cấp hoa cho các đám hiếu hỷ hay hoa lẵng hoa để bàn cũng giúp mở rộng thì trường hoa tươi của bạn.
  • Một trong các mô hình kinh doanh ở nông thôn về hoa đang hot nữa là hoa để chậu. Không gian bó hẹp không có đất trồng hay thuận tiện để có thể đặt trong nhà cũng như chơi Tết thì hoa để chậu là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các gốc hoa sẽ được ươm và bán cả chậu cho khách. Hoa sẽ tươi lâu hơn nên thích hợp cho ngày Tết cũng như để trong văn phòng.
  • Hơn nữa lợi nhuận kinh doanh hoa không hề nhỏ, sức mua và khả năng cung cấp là hai yếu tố quyết định mạnh đến giá hoa. Dịp Tết 2019 cho thấy nhu cầu chơi hoa tươi cũng như hoa chậu đang thật sự nở rộ, càng gần giờ G giá lại càng đội lên nhưng vẫn cháy hàng. Dự kiến năm nay lượng cung sẽ nhiều hơn nhưng sức mua không hề giảm. Kinh doanh hoa tươi, hoa chậu đang là một cách kinh doanh ở nông thôn hái ra tiền mà bất cứ ai cũng muốn tham gia.
  • Ngoài ra, còn một lưu ý cho bạn nếu muốn phát triển công việc kinh doanh hoa tươi và hoa để chậu, là ngoài việc bán trực tiếp tại cửa hàng thì bạn nên có một website riêng – nơi bạn có thể đăng tất cả các mẫu cắm hoa đẹp, những chậu cây mới nhất. Kinh doanh trên website sẽ giúp bạn thu hút được một lượng khách hàng lớn hơn rất nhiều ngoài những khách hàng thân thuộc ở địa phương. Bởi lượng người dùng Internet ở Việt Nam hiện nay đang tăng lên chóng mặt, biết đâu rất nhiều trong số đó sẽ trở thành khách hàng tương lai của bạn thì sao.

II. Làm giàu từ mô hình trồng rau sạch, an toàn

kinh doanh rau sạch

Kinh doanh rau sạch đang rất phổ biến hiện nay

  • Hiện nay, sức khỏe là vấn đề quan tâm hàng đầu nên rau củ quả sạch, an toàn được nhiều người lựa chọn, dù giá đắt hơn so với các thực phẩm khác. Trong khi đó, thị trường cung cấp rau củ quả sạch sạch, an toàn lại khan hiếm nên mở rộng mô hình trồng thực phẩm sạch là cách làm giàu tại nông thôn bền vững trong thời đại này.
  • Nếu có quỹ đất rộng, màu mỡ, thích hợp trồng, canh tác rau củ quả sạch tập trung, các bạn có thể tham khảo cách làm giàu ở nông thôn với mô hình trồng rau sạch này.
  • Để đảm bảo đầu ra cho việc trồng rau sạch, bạn cần lên kế hoạch tiêu thụ rau, của quả tại các khu chợ địa phương, tiến hành chào hàng tới những người buôn rau đi thành phố,... Nếu có nhiều vốn, bạn có thể tham khảo các mô hình trồng rau sạch trong nhà kính và xin giấy phép kinh doanh, cấp phép sản xuất hữu cơ để đưa rau vào các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị, đảm bảo đầu ra ổn định cho sản phẩm rau, củ quả sạch của mình.

Lưu ý: Hiện tại, trồng rau mầm để bán cũng là phương thức đầu tư làm giàu hiệu quả, được nhiều người dân, đặc biệt là những hộ gia đình làm nông có quỹ đất nhỏ lựa chọn. 

III. Kinh doanh gì ở nông thôn? Mở cửa hàng tạp hoá rất phù hợp

mở cửa hàng tạp hóa

Mở cửa hàng tạp hóa

  • Ngày nay, xã hội phát triển nhu cầu hàng hóa tiêu dùng của người dân ngày càng cao không chỉ ở thành thị mà nông thôn cũng vậy. Và mở cửa hàng tạp hóa là ý tưởng kinh doanh ở nông thôn không hề tồi và để tồn tại cũng như có lợi nhuận cao là không hề khó. Việc đầu tiên là chọn địa điểm kinh doanh rất dễ có thể là ở mặt đường nơi có đông dân cư và nhiều người đi lại, gần chợ, trường học, bệnh viện…
  • Cách kinh doanh ở nông thôn để thu hút được lượng khách hàng lớn nhất thì bạn nên đa dạng mặt hàng kinh doanh, tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái khi đến với cửa hàng. Việc tối ưu hóa khâu quản lý như sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng, quản lý theo mô hình siêu thị thu nhỏ cũng là giải pháp cho việc kinh doanh này. Lợi nhuận của mặt hàng tạp hóa là rất nhỏ nhưng số lượng sẽ bù lại cho bạn thế nên hãy tham khảo thị trường để cân nhắc có mức giá hợp lý nhất cho mỗi loại sản phẩm.

IV. Kinh doanh dịch vụ vận tải

kinh doanh vận tải

Kinh doanh vận tải đáp ứng như cầu cần thiết cho mọi người

  • Nhu cầu đi lại của con người là rất lớn mở ra cơ hội cho hình thức kinh doanh vận tải phát triển. Khác với các thành phố lớn việc kinh doanh vận tải phát triển ngay trong lòng thành phố thì đối với các khu vực nông thôn, xa thành thị thì hình thức vận tải hàng khách liên tỉnh lại là hướng đi được nhiều người lựa chọn.
  • Chính vì vậy, mô hình nhà xe, xe gia đình làm dịch vụ này đang nở rộ trong những năm gần đây và trở thành một trong các mô hình kinh doanh ở nông thôn khá thành công. Tùy thuộc khả năng kinh tế cá nhân mà bạn nên quyết định đầu tư loại phương tiện, nếu tiềm lực kinh tế không cho phép bạn nên cân nhắc đến lựa chọn mua xe cũ.

- Ví dụ, đối với quãng đường trung bình từ 100-200km, chi phí cho một lượt dao động từ 60- 120 nghìn đồng. Một xe 45 chỗ đẩy khách, trừ các chi phí như đăng ký bến bãi, vé cầu đường, xăng dầu, hao mòn vật tư và chi phí nhân công thì mỗi lượt bạn thu về 1- 2 triệu. Đặc thù của hình thức vận tải hành khách liên tỉnh là lượng khách chủ yếu tập trung vào các ngày lễ, ngày cuối tuần, đối tượng chủ yếu là sinh viên và người lao động.

- Ngoài ra, nên kết hợp với hình thức cho thuê xe du lịch, hợp đồng vận tải du lịch tham quan hay cho thuê xe hoa…  để tăng doanh thu.

V. Làm giàu từ chăn nuôi lợn

chăn nuôi lợn

Chăn nuôi lợn mô hình kinh doanh phổ biến

Xu hướng làm giàu tại nông thôn bằng chăn nuôi lợn đang được nhiều cá nhân/hộ gia đình áp dụng, mang hiệu quả kinh tế cao. Nếu muốn triển khai làm giàu tại quê hương với ngành nghề này, các bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:

  • Xác định nguồn vốn đầu tư chăn nuôi: Xác định chi phí cho việc chăn nuôi lợn, bao gồm các chi phí về mua con giống, xây dựng chuồng trại, mua con giống, thức ăn, xử lý dịch bệnh (nếu có),...
  • Tìm hiểu các kỹ thuật chăn nuôi lợn cơ bản: Kỹ thuật chăm sóc, tách đàn, xử lý khi lợn bị bệnh,...
  • Tìm nơi tiêu thụ sản phẩm: Bạn cần tìm trang trại nuôi lợn thịt để có thể bán con giống nếu như nuôi heo nái bán con giống. Với nuôi lợn thịt, bạn nên làm việc với các lò mổ địa phương, siêu thị lớn nhập thịt lợn … để thịt lợn của bạn được tiêu thụ mỗi ngày.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm lập dự án chăn nuôi lợn công nghiệp khép kín của chúng tôi để có thêm kiến thức cho mình .

VI. Làm giàu từ mô hình nuôi gà thả vườn

kinh doanh gà thả vườn

Kinh doanh gà thả vườn

  • Giống như rau củ quả, lợn, lượng tiêu thị thịt gà mỗi ngày cao nên chăn nuôi gà thả vườn được xem là một trong những mô hình làm giàu tại nông thôn hiệu dễ nhất hiện nay. Không chỉ phù hợp với vùng đồng bằng, đây còn là mô hình làm giàu ở nông thôn miền núi, được đông đảo bà con dân tộc áp dụng.

Tuy nhiên, khi bạn làm giàu từ mô hình nuôi gà này, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau đây:

  • Đất rộng, có lưới quây riêng
  • Chuồng gà xây dựng ở địa điểm cao ráo, thoát nước tốt, mật độ ít nhất là một mét vuông/con, nên thiết kế chuồng ở hướng Đông hoặc Đông Nam để mùa hè chuồng thoáng mát, còn chuồng kín vào mùa đông. Trong chuồng lúc nào cũng có trấu để giữ ấm cho gà.
  • Nuôi gà lấy thịt thì bạn nên chọn giống gà Nòi, Lương Phượng, gà Tam Hoàng, Đông Tảo. Còn nếu muốn nuôi gà đẻ trứng, bạn nên chọn gà BT1, gà Tàu vàng ...
  • Khi mua gà giống, bạn nên chọn con mắt sáng, chân to và nhanh nhẹn.
  • Nuôi gà nhỏ dưới 1kg, bạn nên nuôi trong chuồng có trấu, có điện, thỉnh thoảng pha thuốc vào nước và thức ăn giúp gà tăng cường kháng thể.
  • Vệ sinh chuồng gà thường xuyên đảm bảo chuồng gà luôn sạch sẽ và khô ráo.
  • Khi gà mắc bệnh, bạn cần cách ly và cho uống thuốc.

VII. Làm giàu từ mô hình kinh doanh thức ăn chăn nuôi

  • Hiện nay nhu cầu làm giàu tại nông nghiệp bằng chăn nuôi gà, lợn, bò, tôm … phát triển, được nhiều người triển khai nên nhu cầu thức ăn chăn nuôi cho lợn, cá, chim … sẽ tăng lên. Vì thế, bạn có thể mở mô hình kinh doanh thức ăn chăn nuôi để đáp ứng nhu cầu của mọi người từ chủ mô hình chăn nuôi cho tới những người chăn nuôi nhỏ lẻ. Bên cạnh các loại thức ăn chăn nuôi bán sẵn như cám lợn, cám viên,..., để gia tăng thu nhập, các bạn cũng có thể đầu tư các loại máy nghiền, phục vụ nhu cầu nghiền các loại thức ăn chăn nuôi dạng thô như ngô, cám gạo,..., của người dân địa phương.
  • Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo thực ăn chăn nuôi mà bạn cung cấp có chất lượng trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, giá bán phải chăng…. Như thế, khách hàng mới quay lại để sử dụng dịch vụ của bạn.

VIII.Mô hình kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp

  • Hiện nay, kinh doanh vật tư nông nghiệp, thuốc bảo vệ thực vật là một trong những nghề làm giàu ở nông thôn hiệu quả. Chủ mô hình trồng trọt, canh tác nông nghiệp ở nông thôn nhiều nên nhu cầu sử dụng thuốc bảo vệ thực vật là cao nên việc cung cấp các loại hạt giống, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật sẽ mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho người kinh doanh.
  • Tuy nhiên, để có thể kinh doanh trong lĩnh vực này, bên cạnh việc sở hữu các lợi thế về vị trí như gần với đồng ruộng, có kiến thức về các loại thuốc BVTV, hóa phẩm nông nghiệp, các bạn cũng cần phải tìm được nguồn cung cấp đảm bảo. Chỉ khi nào dùng sản phẩm của bạn, các vấn đề của người nông dân được loại bỏ, họ mới quay trở lại sử dụng sản phẩm của bạn tiếp theo.

IX. Mở trung tâm tiếng anh

  • Ngày nay không chỉ các thành phố lớn mà ngay tại các vùng nông thôn nhu cầu học ngoại ngữ nói chung và học tiếng anh nói riêng là rất lớn. Nắm bắt được cơ hội, đánh trúng vào nhu cầu cấp bách của thị trường là bạn đã có ngay một ý tưởng kinh doanh ở nông thôn đúng hướng và thành công một nửa rồi đó.
  • Đầu tiên, để thực hiện ý tưởng kinh doanh tại nông thôn này, bạn cần chuẩn bị một cơ sở đủ rộng để làm văn phòng trung tâm bao gồm: phòng điều hành, phòng học và phòng tiếp khách nếu cần… Đối với ở nông thôn thì cũng không cần quá cầu kỳ về việc chọn một văn phòng sang trọng hay bắt buộc phải mặt tiền, cao tầng nhưng nếu đáp ứng được thì hoàn toàn là điểm cộng trong sự lựa chọn của khách hàng.
  • Thời gian đầu mở trung tâm chắc chắn lượng khách hàng cũng như uy tín của trung tâm là không cao nhưng lâu dần khi đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng phụ huynh thì đó không còn là vấn đề quá nan giải. Nên nhớ, đối tượng hướng đến rất rộng, gần như toàn bộ lượng học sinh từ lớn đến nhỏ. Tất nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu nhưng chắc chắn một lượng không hề nhỏ trong số đó đâu. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn nên kinh doanh gì ở nông thôn 2019 thì hãy thử cân nhắc mô hình này xem sao.

X. Kinh doanh thời trang, mỹ phẩm

  • Làm đẹp là nhu cầu không của riêng ai nữa. Ngày nay cùng với việc thương mại hóa hoạt động may mặc thì hình thức kinh doanh thời trang, mỹ phẩm đang trở thành xu hướng và hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Do đó, bán hàng thời trang, mỹ phẩm cũng là một trong các mô hình kinh doanh ở nông thôn rất “hot” mà chị em nên cân nhắc.
  • Tất cả bạn cần là những sản phẩm có chất lượng tốt, một mặt bằng đẹp và đủ rộng để trưng bày, trang trí cửa hàng của mình. Một hiểu biết nhất định về thời trang may mặc, am hiểu về các loại mỹ phẩm để tư vấn cho từng khách hàng là thật sự cần thiết.
  • Thời trang và mỹ phẩm là hai mặt hàng mang lại lợi nhuận rất lớn nên hãy tự tin chọn cho mình một địa điểm thích hợp để thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng nhất có thể. Nguồn hàng có thể nhập từ các đại lý lớn, các nhà cung cấp tin cậy, nguồn hàng xách tay từ nước ngoài cũng đang nhận được sự ưa chuộng của đa số người tiêu dùng.
  • Ngoài kinh doanh tại cửa hàng, bạn có thể bán các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm của mình trên website và các trang mạng xã hội, đây là những kênh online vô cùng hiệu quả để tiếp cận với khách hàng đó. Nếu chưa có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh online, bạn có thể tham khảo bài viết Cẩm nang kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu để trang bị thêm những kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả nhất nhé!

XI. Kinh doanh dịch vụ đồ chơi, trò chơi thông minh dành cho trẻ em

kinh doanh đồ chơi trẻ em
  • Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí càng tăng cao không chỉ của người lớn mà cả trẻ nhỏ. Cha mẹ muốn con cái phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, vậy nên nếu bạn chưa biết xu hướng kinh doanh gì ở nông thôn 2019 thì kinh doanh dịch vụ đồ chơi, cũng như trò chơi thông minh cho trẻ em hứa hẹn sẽ là thị trường đầy tiềm năng cho bạn.
  • Với các phụ huynh, họ không chỉ chú trọng đến việc giáo dục mà còn tìm cho con em mình những loại hình giải trí phù hợp. Hãy chắc chắn việc “học mà chơi, chơi mà học” đó được hội tụ đầy đủ trong các trò chơi ở khu vui chơi của bạn.
  • Bạn cần thiết kế cho các em nhỏ sự mới lạ về các trò chơi, trò chơi sẽ mang lợi lợi ích về sức khỏe, có những trò chơi giúp trẻ học tập tinh thần đồng đội, những trò chơi phát triển năng lực của cá nhân, và tư duy sáng tạo, tính tỉ mỉ cẩn thận…
  • Địa điểm cần thiết là nơi tập trung đông dân cư và các hộ gia đình, giá vé vào cửa vui chơi thì không nên quá đắt, và có đi kèm cung cấp thêm các đồ ăn nhẹ mà trẻ em yêu thích như kem, nước, xúc xích… Đó chính là những cách kinh doanh ở nông thôn hiệu quả với mô hình kinh doanh này mf bạn có thể áp dụng để khu vui chơi của bạn ngày càng hút khách hơn.

XII. Mở một quán ăn nhỏ

  • Nếu luôn thắc mắc kinh doanh gì ở nông thôn hiện nay thì mở một quán ăn nhỏ chính là gợi ý kinh doanh dành cho bạn. Tuy ý tưởng kinh doanh ở nông thôn này không mới nhưng vẫn là một phương cách kinh doanh khá thú vị và ổn định.
  • Bạn có thể lên thực đơn đa dạng trong ngày, và tập chung một số món chính, có thể thân quen hay lạ miệng với vùng quê đó, nhưng giá cả thì phải chăng. Cần cân nhắc lựa chọn các món ăn mà bạn định đưa vào thực đơn, không nên đưa các món quá sang trọng cũng như không phù hợp với thuần phong mĩ tục ở vùng nông thôn, vì ít nhất những người sống vùng quê tính tình cũng rất bình dị, có vẫn còn chút tư tưởng phong kiến trong cuộc sống thường ngày. Ví dụ: Vào buổi sáng có thể bán cháo, bánh bao, xôi… tuy nhiên khi đến trưa hãy bán cơm, thịt gà, thịt dê, thịt lợn… và tối bán giò chả, cháo lòng…
  • Trong kinh doanh ăn uống, an toàn thực phẩm và sạch sẽ cũng hết sức quan trọng, vì vậy để tạo uy tín cho quán ăn, chỉ nên thu mua thực phẩm ở quê vừa rẻ vừa sạch cũng như đảm bảo được đầu vào nguyên liệu để cho quá trình hoạt động quán ăn được thuận lợi. Kinh doanh nhỏ ở nông thôn 2019 – hãy thử ý tưởng với quán ăn xem sao.

XIII. Cửa tiệm giặt khô là hơi chăn gối, quần áo

  • Nếu bạn đang băn khoăn nên kinh doanh gì ở quê hiện nay thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp bởi vì cửa tiệm giặt là vẫn là dịch vụ khá mới ở các vùng nông thôn. Trước đây người dân thường tự mình giặt hết mọi thứ quần áo chăn gối của mình bằng tay. Sau này, có nhiều hộ gia đình có điều kiện đầu tư các loại máy giặt nhỏ phục vụ cho việc giặt quần áo. Vào mùa đông, quần áo giặt bằng tay hay máy trở nên khó khăn vì giặt quần áo ấm hay chăn không thể khô kịp cho nhu cầu sử dụng. Do đó, loại hình kinh doanh này sẽ trở nên được ưa chuộng ở các vùng đất nông thôn. Tuy nhiên, dịch vụ này đòi hỏi một lượng vốn đầu tư cho máy móc không phải là nhỏ, hệ thống cần có máy giặt cỡ lớn cũng như có máy sấy khô và các loại máy giặt được những quần áo đặc thù như áo da, áo dạ… Nếu bạn chỉ muốn kinh doanh nhỏ ở nông thôn với số vốn ít thì có lẽ loại hình kinh doanh này không phù hợp với bạn. Hãy thử cân nhắc các ý tưởng khác xem sao.

XIV.  Làm giàu từ mô hình kinh doanh vật liệu xây dựng

  • Xây dựng nhà cửa, các công trình ... diễn ra hàng ngày và tăng cao theo thời gian nên kinh doanh vật liệu xây dựng cũng là mô hình làm giàu tại nông thôn hiệu quả và dễ làm hiện nay.
  • Để việc việc kinh doanh vật liệu xây dựng của mình phát triển thì bên cạnh cần vốn lớn, bạn nên tham khảo nhu cầu xây, sửa nhà, trường học,..., của các cá nhân, tổ chức tại địa phương, tìm nhà cung cấp chất lượng giá tốt, xem đối thủ cạnh tranh trên thị trường để tìm ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.

XV. Mở xưởng chế biến nông sản, dược liệu

  • Mở xưởng sản xuất gì ở nông thôn? Thay vì là người chăn nuôi, trồng rau củ quả đơn thuần, bị ép giá bởi thương lái, bạn có thể chủ động mở rộng hình thức sản xuất bằng việc mở xưởng sản xuất, chế biến nông sản, dược liệu, gia tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên cả nước.
  • Để người dùng tin tưởng sản phẩm nông sản của bạn và có chỗ đứng ở trên thị trường, bạn cần đảm bảo sản phẩm của bạn có lợi ích vượt trội về nguồn gốc, phương thức sản xuất, canh tác,.. Ngoài ra, bạn cũng cần xây dựng cho mình một chiến lược quảng bá, tiếp thị sản phẩm phù hợp để khách hàng biết đến, từ đó tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm.

Trên đây, LapDuAn.Vn đã chia sẻ cho bạn những mô hình đầu tư sản xuất kinh doanh, nghề làm giàu ở nông thôn hiệu quả. Với những gợi ý này, hy vọng các bạn đã có thể tìm thấy hướng đi, cách thức triển khai ý tưởng làm giàu ở nông thôn phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn thành công!

Tìm kiếm liên quan: Vốn 100tr nên kinh doanh gì ở nông thôn, Nên mở xưởng sản xuất gì ở nông thôn, Những nghề làm giàu ở nông thôn, Mặt hàng thiết yếu ở nông thôn, Kinh doanh ở nông thôn vốn ít, Kinh doanh gì ở quê nghèo, Kinh doanh gì ở nông thôn 2021, Kinh doanh gì ở nông thôn 2020

Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hotline: 0918 242 186

XIN CHỦ TRƯƠNG

Với kinh nghiệm xử lý hàng trăm dự án trên toàn quốc.

 

VAY VỐN NGÂN HÀNG

Chuyên nhận xử lý hồ sơ vay vốn bị ngân hàng trả về.

 

TÌM NHÀ ĐẦU TƯ

Hồ sơ dự án đầu tư chuyên nghiệp - Kết nối nhà đầu tư.